Friday, October 14, 2016

CHÚC MỪNG VIỆN DA DRQ TRÒN 1 TUỔI

CHÚC MỪNG VIỆN DA DRQ TRÒN 1 TUỔI
Năm 2015 Viện Da DrQ đã ra đời với ý nghĩa là Doctor Q. Trong đó Doctor là Bác Sĩ, Q theo nghĩa ẩn dụ như sau:

🌞1. Quantity (số lượng)
🌞2. Quantily (chất lượng)
🌞3. Quantifies ( đủ năng lực)

 Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, tầm hiểu biết con người ngày càng được nâng lên. Khi Khách Hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bất kỳ, thì yêu cầu họ đề ra không những giá cả hợp lý mà còn phải an toàn, chất lượng và hiệu quả thật sự. Hiểu rỏ thực tế đó Viện Da DrQ của chúng tôi ra đời nhờ vào sự hợp tác ăn ý chặc chẽ giữa đội ngũ Bác Sĩ được cấp bằng chuyên nghiệp về phẩu thuật thẩm mỹ với chuyên viên hàng đầu về chăm sóc làn da với vóc dáng của Quý Khách Hàng.
Một năm trôi qua với Slogan “ Vẻ Đẹp Mọi Thời Đại” Viện Da DrQ đã không ngừng học hỏi trao đổi thêm kinh nghiệm cũng như đầu tư những máy móc hiện đại. Cũng chính vì vậy mà Viện Da DrQ đã nhanh chóng đón nhận sự tin yêu hài lòng và gắn bó từ Quý Khách Hàng.
Nhân ngày sinh nhật vừa tròn 1 tuổi, Viện Da DrQ tưng bừng khuyến mãi nhằm tri ân đến Quý Khách Hàng đã tin tưởng Viện Da DrQ trong một năm vừa qua:


- Đối với Quý Khách Hàng đã từng điều trị tại Viện Da DrQ sẽ được tham dự một buổi tiệc thân mật tại Viện Da DrQ vào ngày 16.10.2016. Đồng thời Quý Khách Hàng sẽ được tặng 100% giá trị quy trình Quý Khách Hàng muốn sử dụng ( quy trình Quý Khách Hàng tuỳ chọn)


- Đối với Quý Khách Hàng chưa từng điều trị tại Viện Da DrQ, nếu như đến điều trị vào ngày 16.10.2016 sẽ được giảm 50% giá trị dịch vụ ( Duy nhất 1 ngày, ngày 16.10.2016).


- Ngoài ra tất cả Quý Khách Hàng mua hàng vào ngày 16.10.2016 sẽ được chương trình khuyến mãi: mua 1 sản phẩm lớn tặng ngay một sản phẩm nhỏ tương ứng


Thiệp mời đươc trao tận tay Quý Khách Hàng.Chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng Viện Da DrQ trong 1 năm qua.


Website: http://doctorquangspa.com/

Viện Da DrQ tự hào là trung tâm điều trị da và phân phối độc quyền sản phẩm IMAGE tại quận tân bình
😍LÀM ĐẸP SIÊU TIẾT KIỆM VỚI ƯU ĐÃI CỰC LỚN TẠI VIỆN DA DRQ 💐
Liên hệ hotline: 0927 8888 39 Ms Vy để được siêu âm da và lên phát đồ điều trị hoàn toàn miễn phí
🏰Địa Chỉ: 185 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh







No comments:

Post a Comment