Friday, October 7, 2016

Làm đẹp phụ nữ Việt Nam - Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả

Trang điểm được xem là công cụ “phù phép” giúp thay da lột thịt, có lẽ vì thế mà việc sử dụng mỹ phẩm làm đẹp ngày càng phổ biến, nhất là đối với dân văn phòng. Tuy nhiên, việc trang điểm này hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến da bạn bị nám.

1. Ảnh hưởng của mỹ phẩm

Với tác dụng tuyệt vời mà các loại mỹ phẩm mang lại, chỉ cần 1 thỏi son đỏ, 1 lọ kem che khuyết điểm hay một hộp phấn phủ cũng giúp cho khuôn mặt trở nên nổi bật và xinh xắn hơn. Cũng chính vì lý do đó mà bất cứ cô nàng nào cũng thường sắm cho mình những loại mỹ phẩm thông dụng nhất.
Đối với dân văn phòng thì việc trang điểm dường như là một yêu cầu bắt buộc. Nhưng nó cũng là con dao 2 lưỡi vừa có tác dụng làm đẹp nhưng lại khiến da dễ bị mụn, nám da hay tàn nhang
http://doctorquangspa.com/quy-trinh-dieu-tri-sang-da-nam-giam-tan-nhang/

2. Lý do khiến mỹ phẩm trở thành “thủ phạm” gây nám da ở dân công sở

– Trong hầu hết các loại mỹ phẩm đều có chứa các chất tẩy trắng mạnh, da bị bào mòn, bị bóc tầng bì, da mỏng và yếu dần. Vì thế, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da của bạn sẽ không đủ sức khỏe để chống chọi lại các tia UV, từ đó da bị tổn thương và dần xuất hiện nám da.
– Không phải ai cũng có thể dùng mỹ phẩm hàng ngày, điều đó sẽ khiến da phải “gánh” một lượng mỹ phẩm và hóa chất mỗi ngày và hậu quả của nó sẽ là như viêm da, nổi mụn đỏ, nám da và tàn nhang sẽ không tránh khỏi. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy ở dân văn phòng – đối tượng thường xuyên trang điểm.
– Các sản phẩm mỹ phẩm làm trắng được rất nhiều phụ nữ sử dụng vì đáp ứng nhanh chóng mong muốn có được làn da đẹp, trắng hồng. Nhưng khi chọn mua họ đều không biết đến cơ chế làm trắng của kem dưỡng, sữa dưỡng này và gần như chỉ quan tâm đến công dụng làm trắng trong bao lâu, thường thì thời gian càng ngắn càng được chị em lựa chọn. Đây chính là sai lầm “dẫn đường” cho nám da, sạm, tàn nhang.
Nam-da-do-thoi-quen-dung-nhieu-my-pham-cua-dan-van-phong-
– Trên thực tế, có rất nhiều phụ nữ không thể bỏ được thói quen sử dụng mỹ phẩm, ngay cả khi bị nám. Nhưng thay vì tìm hiểu và khắc phục tận gốc nguyên nhân gây nám, tiết chế lại việc trang điểm thường xuyên hay dùng mỹ phẩm quá mức, họ lại cố che giấu những đốm nám, tàn nhang bằng… mỹ phẩm. Điều này sẽ khiến tình trạng nám da tồi tệ hơn mà thôi.

3. Giải pháp điều trị nám da tận gốc

Để giải quyết tận gốc vấn đề này, chị em văn phòng nên có biện pháp bảo vệ da ngay cả khi phải sử dụng mỹ phẩm liên tục. Một số lời khuyên dành cho phái đẹp đó là: Sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, được bán tại những cửa hàng có uy tín.
Bên cạnh đó, việc trị nám da bằng công nghệ Laser New Tech cũng chính là giải pháp tuyệt vời để “rũ bỏ” phiền phức mà nám gây ra.
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng, mịn màng và các sắc tố melanin gây nám da được xử lý từ bên trong.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
📢📢📢Viện Da DrQ tự hào là trung tâm điều trị da và phân phối độc quyền sản phẩm IMAGE tại quận tân bình🍄🍄🍄
😍😍😍 LÀM ĐẸP SIÊU TIẾT KIỆM VỚI ƯU ĐÃI CỰC LỚN TẠI VIỆN DA DRQ 💐
Liên hệ hotline: 0927 8888 39 Ms Vy để được siêu âm da và lên phát đồ điều trị hoàn toàn miễn phí
🏰Địa Chỉ: 185 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh

No comments:

Post a Comment